Năm 2000, Google đã giới thiệu AdWords, một chương trình tự phục vụ nhằm tạo các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Ngày nay, giải pháp quảng cáo của Google, bao gồm quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên điện thoại di động và quảng cáo video cũng như quảng cáo văn bản thuần túy mà Google đã giới thiệu hơn một thập kỷ trước, giúp hàng nghìn doanh nghiệp phát triển và thành công.
Tìm hiểu về chạy quảng cáo Google Adwords trong kinh doanh
Marketing online đang là công cụ hữu ích và “làm mưa làm gió trên thị trường”, mang lại lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ Internet, và tất cả lượng khách hàng đó đều là những khách hàng có nhu cầu cần biết, tìm hiểu, mua, quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của bạn thực sự.

Hình thức quảng cáo Google Adwords khá linh hoạt, chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác như: banner, báo chí, truyền hình, rao vặt. Hơn nữa, những khó khăn bạn gặp phải với các quảng cáo truyền thống sẽ được cải thiện rất nhiều khi sử dụng quảng cáo Google Adwords.
Tìm hiểu về chạy quảng cáo Google Adwords trong kinh doanh
Bạn có biết ưu điểm của quảng cáo Google AdWords?
  • Chúng ta có thể đặt ngân sách 1 ngày bao nhiêu cũng được, và có thể thay đổi ngân sách bất cứ lúc nào nếu muốn
  • Adwords giúp bạn nhắm mục tiêu rất tốt (quảng cáo toàn quốc, hoặc một khu vực, hoặc chỉ quảng cáo ở HCM,…)
  • Bạn có thể đặt giá thầu cao thấp, cải thiện website, cải thiện quảng cáo để cạnh tranh thứ hạng trên trang nhất Google.
  • Có thể theo dõi kết quả bao nhiêu click, bao nhiêu lượt xem, khách hàng thiết bị gì (điện thoại/ pc/ laptop,…)

Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Bằng cách lựa chọn đúng từ khóa và mẫu quảng cáo, thông điệp của bạn sẽ hiển thị đến đúng đối tượng khách hàng ngay khi họ tìm kiếm thông tin về dịch vụ sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

Lợi nhuận tối đa trên chi phí dành cho quảng cáo Google

Quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn và bạn chỉ phải trả tiền khi những khách hàng tiềm năng click vào mẫu quảng cáo. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị lãng phí ngân sách quảng cáo của mình.

Khả năng đo lường chính xác

Google Adwords có hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khóa (adgroup), từng từ khóa (keyword), từng mẫu quảng cáo, từng vùng miền địa lí… mà bạn hướng đến. Vì thế bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chặt chẽ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.

Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng

Thông điệp của quảng cáo có thể thay đổi nhanh chóng từ 3-5 phút, nên bạn có thể điều chỉnh nội dung phù hợp và mang lại hiệu quả nhất.

Ngân sách quảng cáo linh hoạt và được quản lí tốt hơn

Bạn sẽ biết được ngân sách quảng cáo hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.
Tìm hiểu về chạy quảng cáo Google Adwords trong kinh doanh
Với những lợi ích trên, Google Ads đem đến cho bạn hiệu quả không thể ngờ đến, nhưng việc chọn đối tác nào để sẵn sàng giao đứa con tinh thần của mình cho họ thì cần phải xem xét.

Oxygen, một trong những đại lý chính thức của Google luôn cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Adwords cho thị trường Việt Nam, giúp doanh nghiệp bạn đi lên từ quảng cáo online, chúng tôi với hơn 8 năm kinh nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng và biết cách dẫn đường cho doanh nghiệp bạn phát triển.